กลอนอวยพรวันเกิดแฟน ซึ้งในใจคนมีความรักสุดๆ


Advertisements


คนรักแฟนอย่าพลาดชม !! เรามีกลอนอวยพรวันเกิดแฟนมาให้คุณได้เอาไปใช้กันค่ะ  เมื่อถึงวันเกิด Happy Birth Day ที่รักของคุณ  เป็นเรื่องที่เลี่ยงไม่ได้เลยที่เราจะต้องหาอะไรดีดีมามอบให้แฟนของคุณ เมื่อคุณมีของขวัญบางอย่างแล้ว  ส่วนประกอบอีกอย่างที่ขาดไม่ได้นั่นก็คือข้อความอันแสนสุดซึ้งนั่นเอง  ซึ่งเราขอมอบกลอนอวยพรวันเกิดแฟนให้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกให้กับคุณ  เพื่อให้คุณได้เอากลอนอวยพรวันเกิดแฟนซักบทเขียนเป็นข้อความส่งให้แฟนของคุณได้อ่าน  ยิ่งยุคนี้เราอาจไม่ต้องเขียนเป็นการ์ดก็ได้  เราสามารถที่จะส่งกลอนอวยพรวันเกิดแฟนผ่านโลกออนไลน์ หรือข้อความส่งผ่านโทรศัพท์มือถือก็ได้

เห็นมั๊ยค่ะว่าสมัยนี้เราสามารถที่จะใช้เทคโนโลยีและไอเดียดีดีมาสร้างประโยชน์ในชีวิตประจำวันของเราได้อย่างมหาศาล  ลองเอาสิ่งดีดีเหล่านี้ไปใช้สร้างประโยชน์กันให้ได้มากที่สุดเลยนะค่ะ  ขอให้มีความสุขกันทุกคนค่ะ

ใครมีแฟน เชิญมาอ่านกลอนอวยพรวันเกิดแฟนกันให้ซึ้งใจ



ขอให้เธอสุดที่รักจงสุขขี
ฉันขอมอบสิ่งที่ดีส่งไปหา
จะอวยพรผ่านสายลมช่วยพัดพา
กระซิบว่าเบิร์ดเดย์นะที่รักเอย


Advertisements


วันเกิดเอยเวียนมาถึงอีกครั้งแล้ว
ที่รักฉันจงเพริศแพร้วดูสดใส
ขอให้เธอจงก้าวเดินสู่ฟ้าไกล
คิดสิ่งใดขอให้ได้ดั่งใจเอย


♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥


เธอจงมีความสุขมากอย่างที่ฝัน
ฉันจะส่งความรักให้สม่ำเสมอ
และสัญยาว่าจะรักเพียงแต่เธอ
รักเสมอเธอคนเดียวในหัวใจ


เป็นผู้ใหญ่ขึ้นอีกปีแล้วนะจ๊ะ
เธอจงสมปรารถนาดังที่ฝัน
ให้เธอพบกับความสุขมากอนันต์
คนอย่างฉันจะจับมือเธอก้าวเดิน


♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥


ที่รักจ๋าวันเกิดเธอขออวยพร
ก่อนจะนอนมอบพรรักจากสวรรค์
ให้คำมั่นสัญญาว่ารักกัน
เพียงเท่านั้นแต่กลั่นมาจากใจจริง






♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥


Happy Birthday สุดดวงใจ
ไม่ว่าเป็นวันไหนๆ จงเป็นสุข
ฉันจะคอยช่วยเหลือเธอเมื่อยามทุกข์
เราจะรุกไปข้างหน้าสู่เส้นชัย


♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥


ขอสวรรค์จงบันดาลประทานพร
ให้ทุกตอนชีวิตเธอจงสุขใส
มอบความรักเป็นประจักษ์แก่หัวใจ
จากวันนี้และต่อไปรุ่งเรืองรอง
คงไม่มีวันไหนที่จะสำคัญต่อแฟนของคุณ  เท่ากับวันคล้ายวันเกิดของเค้าอีกแล้ว  จะเป็นการดีไม่น้อยนะค่ะ  ถ้าเราจะมอบกลอนอวยพรวันเกิดแฟนให้กับเค้าเพื่อคอยบอกกับเค้าว่าเรายังรักและจะอยู่เคียงข้างเค้าตลอดไปยังไงหล่ะ

Advertisements

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ28 มกราคม 2565 เวลา 00:29

    1xbet korean: How to register online with 1xbet - Legalbet.co.kr
    1xbet korean: 1xbet korean How to register online with หารายได้เสริม 1xbet 【33k1.com】⚡ 1xbet 바카라 | check your bonus

    ตอบลบ