กลอนอวยพรวันเกิด ความหมายดีดี (มีหลายบท)


Advertisements


Happy Birthday ค่ะเพื่อนๆ ทุกคน เราอยากจะมอบบทกลอนอวยพรวันเกิดเหล่านี้ให้คุณได้เอาไปใช้ประโยชน์กัน ซึ่งเป้นที่รู้ๆ กันอยู่ว่าใครๆ ต่างก็มีวันเกิดกันทั้งนั้น  เราก็มี คนอื่นก็มีเช่นกัน  และเมื่อวันคล้ายวันเกิดได้เวียนมาถึงหล่ะ  สิ่งที่ตามมาก็คือการที่เราจะต้องอวยพรวันเกิดให้กับคนที่มีวันคล้ายวันเกิดในวันนั้นนั่นเอง  

เรามีกลอนอวยพรวันเกิดมาฝากกันอีกแล้ว !! ซึ่งเมื่อคุณได้เข้ามาอ่านบทความแห่งนี้  คุณจะได้รับสิ่งที่คุณกำลังตามหา และสิ่งที่ตรงกับความต้องการ ตรงกับใจของคุณอย่างแน่นอนค่ะ  อย่างที่บอกนะค่ะ ว่ากลอนอวยพรวันเกิดเหล่านี้คุณจะไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน  ก็เพราะว่าเราได้แต่งมันขึ้นมาเอง  ทำให้มีความเป้นตัวของเราเอง  โดดเด่นไปด้วยความคิดความอ่านของเราที่กลั่นออกมาเป็นกลอนอวยพรวันเกิดให้คุณได้เลือกเอาไปใช้กันยังไงหล่ะ  ถ้าไม่อยากจะให้เสียเวลา เอาเป็นว่าเรามาเลือกดูกลอนอวยพรวันเกิดที่โดนใจแล้วเอาไปใช้กันได้เลย


มาแล้วจ้า กลอนอวยพรวันเกิดสุด Happy



เมื่อวันคล้ายวันเกิดเธอเวียนมาถึง
ขอมอบคำพูดสุดซึ้งจากใจเอ๋ย
เธออย่าคิดที่จะได้เขินอายเลย
อย่าละเลยเรื่องเข้าวัดเพื่อทำบุญ


Advertisements


ในวันดีขอแฮปปี้เบิร์ดเดย์ให้
ขออวยชัยให้ชีวิตเธอสุขสันต์
จงมากมีทรัพย์เงินทองโชคอนันต์
สิ่งไม่ดีอย่าแผ้วพาลเธออีกเลย


♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥


ขอผลบุญที่เคยมีช่วยค้ำจุน
จงเกื้อหนุนให้ชีวิตเธอสดใส
อย่าได้มีโรคภัยร้ายอันตราย
ขอให้ได้ที่สิ่งที่ใจหมายปอง



ร่วมยินดีขอให้เธอมีความสุข
ชีวิตมีเรื่องสนุกสุดหรรษา
ให้คุณพระจงคุ้มครองทุกเวลา
ขอให้หาทางเดินฝันนั้นให้เจอ


♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥


คล้ายวันเกิดคือเครื่องหมายจุดเริ่มต้น
จงอดทนสู้ต่อไปตามทางฝัน
อย่ามีทุกข์จงมีสุขในทุกวัน
ได้รับสิ่งที่ต้องการสมดังใจ




♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥


ขออวยพรให้กับเธอจากหัวใจ
ไม่มีของขวัญจะให้นะเธอเอ๋ย
มีแต่รักและจริงใจเหมือนเช่นเคย
และคำพูดที่ฉันเอ่ยจากใจจริง


♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥


เค๊กก้อนใหญ่ขอมอบให้ในวันเกิด
จุดเทียนสวยให้บรรเจิดสว่างใส
ให้แสงเทียนช่วยปัดเป่าโรคและภัย
ให้ชีวิตจงสดใสดั่งแสงเทียน


อิ่มอกอิ่มใจกันแล้วใช่ไหมค่ะ  กับกลอนอวยพรวันเกิดที่มีหลากหลายบท  เราเชื่อว่าคุณจะต้องได้รับสิ่งที่ต้องการและชอบใจกลับไปอย่างแน่นอน ถ้ามีคำพูดไหนที่คุณไม่ชอบหรือเราพิมพ์ผิดพลาดไป เราก็ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะค่ะ

Advertisements

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น