คำอวยพรวันแม่ ซึ้งสุดๆ ด้วยรักจากใจ


Advertisements


เมื่อถึงวันสำคัญที่ลูกๆ ทุกคนจะลืมไม่ได้เลย นั่นก็คือวันแม่แห่งชาติ  ซึ่งเป็นวันที่เราทุกคนต่างแสดงความรักที่มีต่อแม่ ให้แม่ได้รู้ว่าเรารักแม่มากมายขนาดไหน ซึ่งที่จริงแล้วเราควรที่จะแสดงความรักต่อแม่ทุกวันทุกเวลาเลยนะค่ะ  ในวันนี้ก็เป็นวันดีเราก็เลยได้นำเอาคำอวยพรวันแม่มาให้ลูกๆ ทุกท่านได้เอาไปใช้มอบให้คุณแม่กันค่ะ  สายใยรักระหว่างคุณกับแม่จะได้เหนียวแน่นและคุณแม่จะได้ภูมิใจที่ลูกน้อยคนนี้นักแม่มากมายขนาดไหน

ในบทความนี้เรามีคำอวยพรวันแม่มากถึง 15 ถ้อยคำด้วยกัน  ซึ่งคุณสามารถที่จะเลือกเอาคำอวยพรวันแม่ที่ตรงกับใจของคุณมากที่สุด  แล้วเขียนใส่การ์ดใบเล็กๆ มอบให้คุณแม่เลยนะค่ะ  แล้วเข้าไปกอดท่าน  บอกรักท่านอย่างอบอุ่น  เพียงเท่านี้คุณแม่ของคุณก้จะดีใจมากๆ แล้วหล่ะค่ะ  เลือกดูกันเลยนะค่ะ  คำอวยพรวันแม่เหล่านี้พร้อมที่จะสร้างความสุขให้กับครอบครัวของคุณแล้วนะค่ะ


Advertisements


1.มะลิหอมพวงนี้ขอมอบให้  คนที่มีพีระคุณมากมายคือแม่ฉัน  ตัวลูกน้อยขอก้มกราบแม่ทุกวัน  ขอให้แม่จงสุขสันต์ตลอดไป


2.สิ่งที่แม่มอบให้ลูกอยู่เสมอ  คือสิ่งที่ลูกไม่อาจเจอจากที่ไหน  เพราะความรักของแม่นั้นสุดจริงใจ  นานเท่าไหร่รักของแม่ไม่เปลี่ยนแปลง


3.สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่สถิตจงคุ้มครองคุณแม่ของฉัน  หนูรักแม่มากๆ ขอให้แม่แข็งแรงและเป็นร่มโพธิ์ร่มไทรของลูกน้อยตลอดไป


4.พระคุณแม่ยิ่งใหญ่หาใครเปรียบ  ไม่มีใครจะมาเทียบคุณแม่ได้  รักของแม่นั้นเป็นรักจากดวงใจ  อวยพรให้แม่ของฉันมีสุขเอย


5.ลูกจะทดแทนพระคุณของท่านแม่  เปรียบเป็นนางฟ้าคอยดูแลลูกเสมอ  ไม่ให้มีอันตรายได้มาเจอ  ลูกระลึกอยู่เสมอมิลืมคุณ




6.คำว่า "แม่"นั้นยิ่งให้หาใครเทียบ  จะเอาใครเข้ามาเปรียบคงไม่เหมือน  รักของแม่คือรักแท้มิลางเลือน  ลูกขอเอื้อนเอ่ยวจีว่าขอให้แม่มีสุขใจ


7.ขอนอบน้อมเพื่อตั้งจิตอธิฐาน  ขอกราบกรานลงบนตักที่เคยหนุน  แม่ของฉันท่านคือผู้มีพระคุณ  กอดแม่อบอุ่นอย่างไรยังเหมือนเดิม


8.ดวงใจแม่วันนี้ลูกเติบโตแล้ว  แม่เลี้ยงลูกอย่างผ่องแผ้วเป็นผู้ใหญ่  ต่อจากนี้ทุกๆ วันตลอดไป  ลูกจะตั้งใจคอยดูแลคุณแม่เอย







9.ขอบพระคุณแม่มากที่เลี้ยงดูลูกจนเติบใหญ่  พระคุณแม่ไม่มีสิ่งใดจะมาเทียบ  ต่อไปนี้ลูกจะคอยดูแลเลี้ยงดูคุณแม่ตลอดไป รักแม่มากๆ นะค่ะ


10.พระคุณแม่มากมายจนไม่อาจบรรยายได้  จะวันนี้หรือวันไหน  ลูกก็รักคุณแม่สุดหัวใจ  และแม่คือนางเอกในดวงใจของลูกทุกๆ วัน


11.เอาวจีมาเรียงร้อยเป็นถ้อยคำ  เพื่อบรรยายถึงพระคุณของแม่ฉัน  จะพูดกี่ร้อยกี่พันวัน  พระคุณแม่นั้นยิ่งใหญ่เหนือคำบรรยาย ของให้แม่แข็งแรงนะค่ะ


12.แม่ของฉันมีพระคุณอันยิ่งใหญ่  ลูกขอบอกรักจากใจดวงน้อยๆ  ไม่ได้กลับบ้านนานแล้วลูกเฝ้าคอย  กลับไปหาแม่บ่อยๆ ทดแทนคุณ


13.สองมือแม่ป้อนความรักตั้งแต่เด็ก  ตั้งแต่ลูกยังตัวเล็กแม่เฝ้าถนอม  ใครจะมาทำร้ายลูกแม่ไม่ยอม  มดไม่ให้มาไต่ตอมตัวลูกเลย ลูกขอขอบคุณคุณแม่ ที่เลี้ยงลูกมา

จนถึงทุกวันนี้นะค่ะ


14.รักของใครไหนจะเท่ารักของแม่  รักแน่แท้ไม่มีใครเท่าแม่ฉัน  รักของแม่ไม่เคยหยุดเลยซักวัน  พระคุณท่านนั้นยิ่งใหญ่สุดบรรยาย



15.แม่คือผู้ที่ยิ่งใหญ่สำหรับลูก  ขอให้แม่มีความสุขสม่ำเสมอ  ความรักและความอบอุ่นที่ลูกได้พบเจอ  รักคุณแม่เสมอและลูกจะเฝ้าคอยดูแลแม่เป็นอย่างดีตลอดไป



แม่คือผู้ที่ให้กำเนิดเรามา เลี้ยงดูเราจนเติบโตเป็นผู้ใหญ่ ท่านอบรมสั่งสอนให้การศึกษาแก่เราทุกอย่าง ดังนั้นไม่จำเป็นที่จะต้องรอให้ถึงวันแม่แล้วค่อยมาแสดงความรักต่อแม่นะค่ะ  จงแสดงความรักต่อแม่ทุกวัน  และเอาคำอวยพรวันแม่นี้ไปใช้ให้เกิดประโยชน์นะค่ะ

Advertisements


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น