กลอนอวยพรวันเกิดผู้ใหญ่ ความหมายดีดีสุดไพเราะ


Advertisements


สิ่งดีดีเรามีมาให้คุณอีกแล้วค่ะ  วันนี้เราจะนำเอากลอนอวยพรวันเกิดผู้ใหญ่มาให้คุณค่ะ  ซึ่งบางครั้งเรามีโอกาสได้ไปร่วมงานวันเกิดของผู้หลักผู้ใหญ่ที่เราเคารพนับถือ  ซึ่งในฐานะที่เราเป็นผู้น้อย  เราก็ควรที่จะต้องมีคำพูดดีดีเอาไว้มอบให้กับเจ้าของวันเกิดเพื่อเป็นการให้เกียรตินั่นเอง

เราเลยขอแนะนำกลอนอวยพรวันเกิดผู้ใหญ่ที่เราได้คิดแต่งขึ้นมาเอง  เพื่อให้คุณได้นำเอากลอนอวยพรวันเกิดผู้ใหญ่ที่มีความใหม่ไม่ซ้ำใครนั่นเอง  เนื่องจากข้อความที่อยู่ในกลอนอวยพรวันเกิดผู้ใหญ่นั้น ล้วนแต่เป็นคำพูดที่ดี มีความหมายอันไพเราะ ทำให้เจ้าของวันเกิดที่ได้รับ  จะเกิดความปลาบปลื้มและประทับใจในตัวของคุณมากๆ เลยหล่ะ  ส่วนวิธีที่คุณจะมอบกลอนอวยพรวันเกิดผู้ใหญ่ให้เจ้าภาพนั้น  ก็แค่คุณเขียนบทกลอนอวยพรวันเกิดผู้ใหญ่ใส่ไว้ในการ์ดแล้วเอาติดไปพร้อมกับของขวัญ  เมื่อเจ้าของวันเกิดมาดูของขวัญแล้ว  เค้าก็จะได้อ่านบทกลอนที่แสนดีจากคุณยังไงหล่ะ  มาเลือกดูกันก่อน แล้วเอากลอนอวยพรวันเกิดผู้ใหญ่ที่คุณชื่นชอบ ไปใช้งานกันได้เลยจ้า

กลอนอวยพรวันเกิดผู้ใหญ่ของเรา พร้อมให้คุณได้อ่านกันแล้ว



อธิฐานให้กับวันอันแสนสุข
ขอให้พบความสนุกที่ตามหา
สิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วยคุ้มเกล้าป้องกายา
จงสุขใจทุกเวลาตลอดกาล



Advertisements




ขอให้พบกับความสุขอันหอมหวล
ไร้ภัยพาลมารบกวนจิตหรรษา
ลาภและยศสรรเสริญจงเข้ามา
คนเลื่อมใสและศรัทธาอยู่รอบกาย


♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥


ขอให้ท่านจงได้รับสิ่งที่หวัง
ให้ชื่อเสียงขจรดังกว่าคนไหน
สุขภาพจงแข็งแรงไร้โรคภัย
ทุกข์อันใดอย่าได้พบประสบเลย




♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥


ท่านจงมีแต่ความสุขทุกวีถี
คุณความดีที่เคยทำมาเกื้อหนุน
คิดสิ่งใดทำสิ่งใดให้ได้บุญ
รุ่งอรุณมีแสงทองอันอำไพ


♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥


ขอสุขสันต์วันเกิดท่านในวันนี้
ขอสิ่งดีและล้ำเลิศบังเกิดผล
อย่าได้มีเหล่ามารร้ายมาผจญ
มีแต่คนรักเคารพตลอดกาล






♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥


ขอให้ท่านจงสดชื่นและรื่นเริง
พบกับสิ่งสุดบันเทิงดั่งความฝัน
มีลาภยศและเงินทองกองทุกวัน
เรื่องการงานให้เจริญยิ่งขึ้นไป


♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥


ความสุขศรีสิ่งที่ดีมาสู่ท่าน
ขอให้มีทุกสิ่งอันตามประสงค์
กิจการจงรุ่งเรืองและมั่นคง
ยั่งยืนยงค์และก้าวหน้าตลอดไป



คงจะมีกลอนอวยพรวันเกิดผู้ใหญ่ในนี้ซักบทที่ถูกใจคุณนะค่ะ  ขอให้คุณเอาไปใช้กันอย่างมีความสุขทั้งผู้ให้และก็ผู้รับเลยนะค่ะ   และขออวยพรวันเกิดให้กับทุกๆ ท่านที่ได้เข้ามาอ่านบทความนี้เลยจ้า


Advertisements


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น