กลอนอวยพรวันเกิดเพื่อน Happy Birthday เพื่อนรัก


Advertisements


เราคงจะปฏิเสธไม่ได้นะค่ะ  ว่าคนเราทุกคนนั้นก็ต้องมีเพื่อนกันทุกคน  ใครที่เป็นคนไม่มีเพื่อนก็คงจะแปลกน่าดุเลยหล่ะค่ะ  แล้วสิ่งที่เพื่อนของคุณทุกคนต้องมี  นั่นก็คือวันคล้ายวันเกิดของเค้านั่นเองค่ะ  ซึ่งในฐานะที่เราเป็นเพื่อนกันก็ต้องมีสิ่งดีดีมอบให้กัน  แล้วคุณมีหรือยัง

วันนี้เราจะมาแนะนำอีกหนึ่งตัวเลือก  ที่คุณจะใช้อวยพรวันเกิดให้กับเพื่อนของคุณ  นั่นก็คือ "กลอนอวยพรวันเกิดเพื่อน" นั่นเอง  เรามีกลอนเหล่านี้เอาไว้ให้คุณได้นำเอาไปใช้มอบให้เพื่อนของคุณแล้ว  ที่เหลือก็เพียงแค่คุณมาเลือกดูกลอนอวยพรวันเกิดเพื่อนที่คุณชอบมากที่สุด และก็นำเอามันไปส่งเพื่ออวยพรวันเกิดเพื่อนของคุณเท่านั้นเอง  ความปลาบปลื้มและความประทับใจ จะบังเกิดขึ้นมาอย่างมากมายมหาศาล  เพื่อนของคุณที่ได้อ่านกลอนอวยพรวันเกิดเพื่อนเหล่านี้  จะยิ้มอย่างมีความสุข  เพราะความหมายที่อยู่ในบทกลอนนั่นเองค่ะ  เราอยากให้คุณได้ลองมาเลือกดูกลอนอวยพรวันเกิดเพื่อนกันก่อน  อาจจะเจอสิ่งที่คุณกำลังตามหากันอยู่ก็ได้นะค่ะ


มาอ่านกลอนอวยพรวันเกิดเพื่อนกันนะ



วันสุดแสนจะพิเศษเวียนมาถึง
เพื่อนคนนึงเธอคนนั้นคือเพื่อนฉัน
อวยพรให้ชีวิตแจ่มดั่งแสงจันทร์
ให้ทุกวันเธอได้รับแต่สิ่งดี


Advertisements


มีของขวัญสุดพิเศษจะมอบให้
ฉันทำมันด้วยหัวใจนะเพื่อนเอ๋ย
ฉันเอาใส่ไว้ในกล่องอย่างสวยเลย
จะไม่บอกไม่เฉลยดูเอาเอง


♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥


สุขสันต์ในวันเกิดเธอด้วยนะเพื่อน
ฉันไม่เคยคิดลืมเลือนเพื่อนสหาย
ต่อจากนี้ขอให้สุขทั้งกายใจ
จะเดินทางไปที่ไหนให้โชคดี



มอบพรเลิศประเสริฐศรีนี้ให้เพื่อน
คอยย้ำเตือนมิลืมเลือนมิตรสหาย
แม้ไม่รู้ตอนนี้เพื่อนอยู่ที่ใด
แต่ขออวยพรจากใจให้เพือนเอย


♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥


ร่วมเบิร์ดเดย์อวยพรให้กับเพื่อนรัก
มีความสุขให้มากๆ เพื่อนของฉัน
จงประสบความสำเร็จสมใจพลัน
เรื่องหน้าที่และการงานให้รุ่งเรือง







♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥


วอนนางฟ้าบนสวรรค์อวยพรให้
กับเพื่อนรักจากหัวใจจงสุขศรี
ขอให้เพื่อนได้รับแต่สิ่งที่ดี
อย่าได้มีอันตรายมาเบียดเบียน


♥♥♥♥♥♥♥♥♥♥


อวยพรให้สุขภาพเพื่อนแข็งแรง
อย่าได้มีเรื่องแคลงให้สงสัย
ให้ทุกวันมีสุขกายสบายใจ
สิ่งใหม่ๆ ที่เข้ามาเป็นสิ่งดี


สุดท้ายนี้เราก็ขอร่วมอวยพรวันเกิดให้กับเพื่อนของคุณด้วยนะค่ะ  หวังว่าคุณคงจะได้ค้นพบกลอนอวยพรวันเกิดเพื่อนที่ตรงกับความต้องการของคุณแล้วนะค่ะ

Advertisements

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น